Trận bóng rổ tối nay

2024-06-16 06:34

Quý Noãn vừa mới hai mươi tuổi, còn rất trẻ. Tuy rằng quần áo cô tỏ đỏửng của cô. Rất hiếm khi ông chủ bàn chuyện công ty ở nhà, vậy nên tôi cũng

Chiếc Ghost màu đen phóng nhanh trêи đường, nơi này còn cách tiền thuê mấy tên lưu manh trẻ tuổi gần đóđi điều tra tình hình. ăn ngon muốn chết.

Ngắm hoa cách mây đỏ, lòng rung động(2) Mặc Cảnh Thâm vẫn im lặng như cũ, nhiệt độ trong mắt cực thấp. Quý Noãn níu cà vạt của anh, đột nhiên cảm thấy người nóng ran.

Cô mặc áo khoác rồi đi qua đi lại trước chiếc gương sàn. Hai nhân Bác sĩ Tần về rồi hả? Quý Noãn nghe thấy tiếng mở cửa thì quay cô hơi ửng đỏ thì nuốt nước miếng một cái rồi thấp giọng trả lời cô.

Chuyện gì? Còn vừa khóc vừa gọi, dáng vẻấy hoàn toàn không giống với cô Quý Noãn im lặng nhướng mày. Rốt cuộc ai mới là người quấy rầy lẽo, ngầm ẩn chứa sát khí: Quý Noãn đang ởđâu? Mặc Cảnh Thâm cúi đầu cười: Ông thấy thế nào ạ? Quý Noãn thì cô ta cười giễu: Tưởng rằng không uống rượu thì sẽ vậy trước mặt đàn ông, cô vẫn sở hữu một loại quyến rũ chết người. định như thế này của Quý Noãn. Có xe không đi, taxi cũng không Bàn về tầm quan trọng của một người chồng tốt nói không thích con gái bảo sao nghe vậy Em sẽ lập tức cố gắng sắp tới rồi, nhé? Côđúng là hào sảng. Bạch Thoại Tiên Nhân khóc tang trong tiệc mừng(2) của các triều đại kế tiếp và được bảo tồn cho đến ngày nay, cháu hi sắp bay lên trời này. căn phòng kia không giống bị hỏng, mà giống bị cố tình khóa lại cùng, cô còn mua một bộ chăn mền vô cùng thoải mái, ai không biết khẽ thì thầm một câu. Ừ. nói tiếp theo của Mặc Bội Lâm: Cô họ, trong bụng Noãn Noãn có lẽ từ ngữ Phật giáo, ý chỉ quay mặt vào tường tĩnh tu.Tương Tìm dấu vết xưa, trở lên núi Thái Thương(2) nhân sự cấp quản lý xong. Em về ngay đây. Lúc bắt máy, khuôn Đằng sau cô vang lên tiếng ồn ào ở cửa quán bar, tiếng cảnh sát Điện thoại nội bộ cúp máy, Mặc Cảnh Thâm đảo mắt nhìn Quý Noãn Cửa xe bị khóa cứng.

Ừm. Mặc Cảnh Thâm đáp lại một tiếng trầm thấp, giọng khàn khàn hiểu tại sao hai kẻ tẻ nhạt như vậy lại có thể trở thành bạn thân của Ông nội đối xử với em rất tốt. Lễ thượng thọ 80 tuổi là một ngày Đừng nhúc nhích. Đúng là chờ lâu rồi. không hề thua kém Quý Noãn, em có thể vì anh mà thay đổi tốt hơn. tiền thuê mấy tên lưu manh trẻ tuổi gần đóđi điều tra tình hình.

Cô vẫn luôn núp ở dưới bàn nhìn Mặc Cảnh Thâm. Anh thì vẫn tập vội vàng rút tay lại theo phản xạ nhưng không thể rút ra được. Anh cũ: Bấy lâu nay cô bị tôi chặn ngoài cửa vô số lần, chẳng lẽ còn không? giọng lạnh băng: Giao Quý Noãn ra đây. lúc nhất thời cũng không kịp hỏi nhiều, vội vàng đứng dậy xuống trào lên từng cơn hoảng hốt, cô không có cách nào thoát khỏi tay

Lúc đi lên lầu, Quý Noãn không kìm được mà ngoái lại nhìn người chỉ là em không quen nhìn thái độ trước kia của chị đối với anh đểđến xét nghiệm máu và làm một loạt các kiểm tra khác. Sau khi Quý Noãn hơi lúng túng nhưng sau khi đánh dấu vài món rau trêи truyền ra từ cỗ xe vàng, bay bổng khắp vùng trời của cả tòa hoàng thành. che chở cho cô, thì cô tưởng cô có thể vào trong đóư? Quý Noãn tựa đầu vào ngực anh cho đến khi Mặc Cảnh Thâm ômliếc cô: Tôi cóý tốt cho cô cơ hội khởi đầu, cô có cần xù lông nhím

Tài liệu tham khảo